28 Jun 2021

5 ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก ใจกลางสุขุมวิท

คู่รักที่กำลังมองหาร้านอาหารสำหรับฉลองวันวาเลนไทน์หรือวันสำคัญกับคนพิเศษใจกลางสุขุมวิท ย่านที่นึกถึงสถานที่สังสรรค์วันดีๆ ท่ามกลางความรู้สึกและไลฟ์สไตล์สุดหรูเมื่อไหร่ ต้องเป็นที่นี่เสมอ ลองดู 5 ร้าน บรรยากาศสุดโรแมนติกที่จะสร้างความทรงจำที่ดีให้กับคุณและคนรักอย่างไม่รู้ลืมไปกับเรา

Octave Rooftop Lounge & Bar

บาร์กึ่งร้านอาหารบน Rooftop บนชั้น 45 ของโรงแรมระดับ 5 ดาว แบงค็อก แมริออท สุขุมวิท ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สามารถชมวิวเมืองได้ 360 องศา ที่เห็นมุมมองของเมืองที่สวยงาม มากไปกว่านั้นคือราคาที่คุ้มค่า พร้อมการเดินทางแสนสะดวกสบาย ติด BTS ทองหล่อ จะมาตอนเย็นเพื่อถ่ายภาพกับ Vanilla Sky ช่วงพระอาทิตย์ตก หรือมาตอนกลางคืนเพื่อชมแสงไฟใจกลางเมืองก็โรแมนติกไม่แพ้กัน

The Gardens of Dinsor Palace

ร้านอาหารที่เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศโรแมนติกแบบนั่งทานอาหารอยู่ในวังเก่าสไตล์ Luxury Vintage ร้านตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 และ 61 ลงรถไฟฟ้าสถานี BTS เอกมัยมาแค่ 200 เมตร ก็จะพบกับสวนอันร่มรื่น หรือจะนั่งในห้องแอร์เย็นๆ ใครอยากได้บรรยากาศเป็นส่วนตัว แนะนำห้องแบบส่วนตัวที่ชั้นสอง สามารถดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน นับว่าเป็นร้านสีเขียวที่หาได้ยากในกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้

In The Mood For Love

สำหรับคู่รักที่ไม่อยากเหมือนใคร ลองมาทานอาหารญี่ปุ่น In the Mood for Love Sushi Bar & Bistro ภายในร้านตกแต่งสุดเท่ ด้วยบรรยากาศให้มีกลิ่นอายของจีนในยุค 1960 ในมาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ไม่เหมือนร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป โดดเด่นด้วยการตกแต่งของโคมไฟกรงนกและลวดลายของดอกโบตั๋น ช่วยสร้างความโรแมนติกให้กับคู่รักได้เป็นอย่างดี จะมาพาคนรักมาฉลองวันสำคัญ หรือจัดปาร์ตี้ Outdoor กับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ก็รองรับได้หมด

The Cured Chamber

ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศส ที่ได้ชื่อว่าเป็นโรงเก็บถนอมเนื้อ วัตถุดิบหลักที่เป็นตัวชูโรงเมนูที่ทางเชฟมีความพิถีพิถันและทำอย่างตั้งใจ จากการคัดเลือกเนื้อแต่ละชิ้นส่วนมาใช้มาอย่างดี โดยบรรยากาศภายในร้านถูกดัดแปลงให้เป็นโรงนาจำลองในสไตล์แบบ อินดัสเตรียลลอฟท์ ผสานเข้ากับความโมเดิร์นให้ร่วมสมัยมากขึ้น นอกจากนี้ยังตกแต่งในโทน Warm & Cozy เหมาะสำหรับการชวนคนรักมาสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยกัน

Harvest Restaurant

เป็นร้านอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่มีกลิ่นอายความดิบผสมอยู่ แต่เมื่อเข้ามาสัมผัสในร้านจะได้พบกับความอบอุ่น และการตกแต่งภายในด้วยต้นกระบองเพชรตามสไตล์ภูมิประเทศเขตร้อน หากคู่รักคู่ไหนที่ชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ ร้านนี้เป็น A-Must ที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง รับรองว่าจะติดใจกับอาหารที่รสชาติอร่อย บรรยากาศดีแบบขั้นพรีเมี่ยม และมุมถ่ายรูปที่สวยสะดุดตา ตอบโจทย์ทุกคู่รักอย่างแน่นอน

ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติก และทำให้ทุกวันเป็นที่พิเศษในร้านอาหารใจกลางย่านธุรกิจชั้นนำแห่งนี้ พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวกเพียงไม่กี่นาทีจาก 3 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า อย่าง Walden Thonglor 8, Walden Sukhumvit 39 และ Walden Asoke หรือรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

Walden Thonglor 8 คอนโดลักซ์ชัวร์รี่ใหม่ใจกลางอโศก เพียง 5 นาที จาก BTS ทองหล่อ ➤ https://bit.ly/39Tt07R 
Walden Sukhumvit 39 คอนโดลักซ์ชัวร์รี่ใหม่ใจกลางพร้อมพงษ์ เพียง 3 นาที จาก BTS พร้อมพงษ์ และ The EmDistrict ➤ https://bit.ly/3jxYCmM 
Walden Asoke คอนโดลักซ์ชัวร์รี่ใหม่ใจกลางพร้อมพงษ์ ใกล้ BTS อโศก & MRT สุขุมวิท และ Terminal 21 https://bit.ly/2Y9Vfcz