28 Jun 2021

ชิลเอาท์ไปกับ 5 คอมมูนิตี้มอลล์ สุดคูล ย่านทองหล่อ

ทองหล่อ ได้ชื่อว่าเป็นย่านไลฟ์สไตล์ที่มีคอมมูนิตี้มอลล์เยอะที่สุดในกรุงเทพมหานคร ซึ่งถือเป็นภาพที่คนไทยหลายๆ คนอยากเห็นในหลายๆ พื้นที่ไม่ใช่เพียงแค่ทองหล่อเท่านั้น เพราะคอมมูนิตี้มอลล์ที่ให้กลิ่นอายทางศิลปะและอำนวยความสะดวกได้ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในทุกเพศและช่วงวัยเป็นสิ่งที่หายากในไทย เรามักจะเห็นได้ในประเทศต่างแดนเสียมากกว่า

ในวันนี้ที่คอมมูนิตี้มอลล์ผุดตัวเยอะขึ้น และมากที่สุดในพื้นที่ทองหล่อ เราจึงจะพาทุกท่านไปทำความรู้จัก 5 คอมมูนิตี้มอลล์สุดคูลที่จะทำให้วันเดย์ของคุณเป็นเรื่องง่ายและสนุกทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะช็อปชิมชิลล์ก็ทำได้ครบจบในที่เดียว

1- The Commons Thonglor

The Commons คอมมูนิตี้มอลล์ที่เดินเข้ามาเพียง 50 เมตรจากหน้าปากซอยทองหล่อ 17 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Wholesome Living เน้นการใช้ชีวิตอย่างใส่ใจสุขภาพ เป็นอาคารที่เปิดกว้าง สไตล์การตกแต่งแบบลอฟต์ด้วยปูนเปลือย และต้นไม้สีเขียว เป็นแนวการสร้างในรูปแบบอาคารสมัยใหม่ที่ผลักดันในคนเมืองได้อยู่กับธรรมชาติมากขึ้น เพื่อช่วยสร้างความสดชื่นและคลายความตึงเครียดที่ต้องเจอระหว่างวัน โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน ได้แก่ Market, Village, Play Yard และ Top Yard เหมาะแก่การมานั่งคุย พบปะเพื่อนฝูง และลิ้มลองร้านอาหารหลากหลายรสชาติ

The Commons Thonglor อยู่ใกล้ Walden Thonglor 8 เพียง 750 เมตร

2- Seenspace Thonglor

คอมมูนิตี้มอลล์กลางซอยทองหล่อ 13 ที่ตกแต่งสไตล์ Industrial - Loft คุมโทนด้วยสีขาวดำ โดยได้รีโนเวทเปลี่ยนพื้นที่จากแต่เดิมมาเป็น Co-Spaces ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน เที่ยว ช้อป เวิร์คเอาท์ และแฮงก์เอาท์ แบบครบวงจรที่สามารถใช้เวลาได้ตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยไฟนีออนในโซน Space Oddity พื้นที่สำหรับคอเบียร์ผู้รักงานคราฟต์หายากทั้งจากฝั่งไทยและเทศ ซึ่งสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศและดริ๊งค์ระหว่างกลุ่มเพื่อนไปกับ Live Band ที่จะมาสร้างบรรยากาศโดยการบรรเลงดนตรีเพราะๆ ให้ได้ฟังกันอีกด้วย

Seenspace Thonglor อยู่ใกล้ Walden Thonglor 8 เพียง 600 เมตร

3- Maze Thonglor

เรียกได้ว่าเป็นคอมมูนิตี้มอลล์เปิดใหม่ใจกลางเมืองที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะที่นี่โดดเด่นที่ตัวอาคาร 5 ชั้นในรูปแบบมิกซ์ยูส ที่เน้น Air Ventilation ให้ความโล่งโปร่งสบายกับผู้มาเยือน โดยยกเอาแบบคอนเซ็ปต์โครงสร้างจากต่างประเทศมาไว้บนทองหล่อ กับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยดิบเท่แต่เรียบง่ายแบบ Modern Contemporary ที่จะมาทำให้ย่านสุดคลูแห่งนี้มีมิติมากขึ้นกว่าเคย

Maze Thonglor อยู่ใกล้ Walden Thonglor 8 เพียง 500 เมตร

4- 72 Courtyard

หากเดินทางไปถึง 72 Courtyard จะเข้าใจถึงที่มาของชื่ออย่างแท้จริง เพราะโอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวในลานกว้างสมกับชื่อคอร์ตยาร์ดที่ตั้งมา บนความตั้งใจที่จะทำให้พื้นที่แห่งนี้เป็น Active Space คิดค้นและออกแบบโดยสถาปนอกชื่อดังจากอังกฤษ AL_A ผู้อยู่เบื้องหลังความยิ่งใหญ่ของ Central Embassy ตอบโจทย์การใช้ทุกสัดส่วนของพื้นที่ให้เกิดประโยชน์โดยแท้จริง

โดยคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ตั้งอยู่อยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 16 และ 18 เป็นไนต์ไลฟ์คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกๆ สำหรับสาย Night Owl ยามค่ำคืน ตื่นค่ำหลับเช้าที่สามารถมาใช้บริการได้ถึงตี 2 เลยทีเดียว จะตื่นมาจิบกาแฟแต่เช้า ทาน Lunch ช่วงเที่ยง แล้วนั่งดริ๊งค์ชิลๆ ต่อยันดึกก็ทำให้ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

72 Courtyard อยู่ใกล้ Walden Thonglor 8 เพียง 650 เมตร

5- Eight Thonglor

คอมมูนิตี้มอลล์สุดโมเดิลที่ได้แรงบันดาลใจจากความพริ้วไหวของผืนผ้าบนรันเวย์ ตั้งอยู่ที่ทองหล่อซอย 8 ด้วย Facade ที่ถูกปรับโฉมให้เรียบเท่เป็นที่ดึงดูดแก่คนที่สัญจรผ่านไปมาแล้วที่นี่ยังโดดเด่นด้วยร้านอาหารจากแบรนด์ดังคาเฟ่แฟชั่นดีไซเนอร์ไทยและต่างประเทศสตูดิโอโยคะและร้านเสริมความงามที่ทำให้ได้เพลิดเพลินทั้งการกินช้อปชิลล์ได้อย่างเต็มอิ่มทั้งยังสามารถผ่อนคลายไปใต้บรรยากาศห้องนั่งเล่นใจกลางทองหล่อได้อย่างมีระดับตอบโจทย์ความต้องการทุกเพศทุกวัย

หากเทียบกับคอมมูนิตี้อื่นๆ แล้ว Eight Thonglor ถือเป็นพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ที่อยู่ใกล้ Walden Thonglor 8 คอนโดลักซ์ชัวรี่ใหม่แต่งครบที่สุด เพียง 250 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าเดินถึงกันได้เลย ซึ่งโครงการลักซ์ชัวรีแห่งนี้ไม่เพียงแต่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างรอบด้าน แต่ยังมีดีไซน์ Facade ที่น่าสนใจ และจัดสรรพื้นที่สีเขียวบนคอนโดโลว์ไรส์ใจกลางเมืองได้อย่างชาญฉลาด เป็นการนำลูกบ้านกลับคืนสู่ธรรมชาติในป่าใจกลางเมืองได้อย่างแท้จริง

-----------------------

Walden Thonglor 8 #คอนโดลักซ์ชัวรี่ใหม่แต่งครบ เพียง 5 นาที จาก BTS ทองหล่อ ส่วนตัวเพียง 117 ยูนิต แต่งครบด้วยวัสดุ และ SPEC ระดับเวิลด์คลาส พร้อมการบริหารโดย JALUX ในเครือเดียวกับ JAPAN AIRLINES ผู้เชี่ยวชาญมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Walden Thonglor 8