28 Jun 2021

Why investing in Pattaya Property?

หากพูดถึงการลงทุนอสังหาฯ ในประเทศไทย นอกจากทำเลใจกลางย่านธุรกิจ ในกรุงเทพฯ อย่างอโศก-พร้อมพงษ์-ทองหล่อแล้วพัทยาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่นักลงทุนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาจากการสร้างรายได้ให้กับประเทศกว่า 135,000 ล้านบาทต่อปี ต่อนักท่องเที่ยวมาเยือนในแต่ละปีไม่ต่ำกว่า 16 ล้านคน

วันนี้ฮาบิแททกรุ๊ปพามาดูกันว่าปัจจัยอะไรบ้างที่ดึงดูดให้นักลงทุนเลือกอสังหาฯในพัทยา

Top Tourist Destination

จากผลการสำรวจของ Mastercard Global Destination Cities Index, GDCI 2018 เมืองพัทยา ชลบุรี ติดอันดับ 18 สุดยอดเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของโลกที่นักท่องเที่ยวต้องการมาเยือน และเข้ามาพักมากที่สุด และเป็น 1 ใน 3 จังหวัดยอดนิยม ที่มีนักท่องเที่ยวสูงที่สุดในประเทศไทย (รองจากกรุงเทพ และภูเก็ต) และถือว่าเป็นจังหวัดเดียวในภาคตะวันออกที่มีนักท่องเที่ยวระดับแสนคนต่อเดือน สร้างรายได้กว่า 1.5 หมื่นล้านบาทต่อเดือน

EEC & Infrastructure Development

พัทยา เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC (Eastern Economic Corridor) และยังเป็นประตูสู่อาเซียน ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว และนักลงทุนจากทั่วมุมโลก ด้วยปัจจัยบวกจากโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ ของภาครัฐ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และพัฒนาเมืองในจังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ทำให้อสังหาฯ ในพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวของ จ.ชลบุรี เป็นที่จับตามองของนักลงทุนที่มองเห็นโอกาสการเติบโตแบบก้าวกระโดดหลังจากโครงการเหล่านี้เสร็จสมบูรณ์

- โครงการสนามบินอู่ตะเภา - สนามบินนานาชาติหลักแห่งที่ 3 ของไทย
- โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา
- โครงการรถไฟทางคู่เชื่อมแหล่งอุตสาหกรรมกับท่าเรือ 
- โครงการท่าเรือแหลมฉบัง และมาบตาพุด ระยะที่ 3
- โครงการถนนมอเตอร์เวย์ 3 เส้นทาง

Affordable & High Rental Yield

อสังหาฯ ในพัทยา เป็นตัวเลือกที่นักลงทุนให้ความสนใจ ด้วยฐานราคาที่ไม่สูง ถ้าเทียบกับอสังหาฯ ในกรุงเทพฯ และยังการันตีผลตอบแทนการปล่อยเช่าที่ค่อนข้างสูง ประมาณ 5-7% เนื่องจากจากเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับของโลก และนักลงทุนยังมองเห็นโอกาสจากการพัฒนาโครงการพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่จะเพิ่มมูลค่าให้อสังหาฯ ในตลาดพัทยา

Profitable Investment Program

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาอสังหาฯ เพื่อการลงทุน ที่มอบผลตอบแทนที่คุ้มค่าในระยะยาว โดยไม่ต้องมากังวลเรื่องการหาผู้เช่า จัดเก็บค่าเช่า หรือการดูแลซ่อมแซมห้อง ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้สร้างโมเดลธุรกิจ “Lifestyle Investment” ซึ่งเป็นอสังหาฯ การลงทุนรูปแบบใหม่ที่มอบผลตอบแทนที่คุ้มค่า และไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณตามหา

- การันตีผลตอบแทน 6% นาน 3 ปี*
- แบ่งผลกำไรถึง 70% ตั้งแต่ปีที่ 4-30*
- สิทธิ์เข้าพักฟรี 14 วัน ต่อปี*
- บริการระดับมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว

การเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ความสะดวกไปที่อำนวยด้วยการคมนาคมทุกรูปแบบ รวมถึงผลกำไรตอบแทนที่ยากจะปฏิเสธเหล่านี้ ทำให้นักลงทุนทั้งหลายต่างจับตาพัทยาในฐานะหนึ่งในพื้นที่ที่น่าลงทุนที่สุดในประเทศไทย

วันนี้โอกาสเป็นของคุณแล้ว เป็นเจ้าของโรงแรม 5 ดาว ใจกลางเมืองพัทยา เริ่ม 3.9 ล้าน* รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บ.* ที่ Ramada Mira North Pattaya

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสำนักงานใหญ่ (กรุงเทพฯ) โทร 02-106-8409, 06-1840-0006 หรือ สำนักงานขายพัทยา โทร 02-026-2154, 08-1450-0002

เตรียมพบกับสถาปัตยกรรม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และเกลียวคลื่นแห่งท้องทะเล ใจกลางพัทยา บนทำเลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว จากปัจจัยบวกจาก 5 โครงการเมกะโปรเจ็กต์ในอนาคต ที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาฯ ในเมืองพัทยา

- High Speed and Double Track Railways
- U-Tapao Airport
- Map Ta Phu Port (Phase 3)
- Laemchabang Port (Phase 3)
- Highways and motorway