28 Jun 2021

5 Things You May Not Know about Thonglor

ถ้าพูดถึงย่านที่อยู่อาศัยในฝันใจกลางเมือง เชื่อว่าทองหล่อคงเป็นคำตอบแรกๆ ที่อยู่ในใจ
วันนี้ เราจะพาคุณมาทำความรู้จักทองหล่อในมุมที่คุณอาจไม่เคยรู้กัน
แล้วคุณจะหลงเสน่ห์ทองหล่อมากกว่าเดิม

THONGLOR
Where You Live Like a 'New Yorker'

ทองหล่อเปรียบเสมือน New York ฉบับย่อ เป็นย่านไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหลับใหล เป็นย่านเศรษฐกิจ ศูนย์รวมแฟชั่น สถานบันเทิง แหล่งแฮงค์เอ้าท์ ร้านอาหาร-คาเฟ่ สุดชิค รวมไปถึงห้างสรรพสินเค้าระดับ world-class อย่าง The Emporium & The EmQuartier

เสน่ห์ของย่านทองหล่อ จึงดึงดูดทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้เข้ามาพักอาศัย โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น (Japanese Expats) เรียกได้ว่าวันนี้ทองหล่อได้กลายเป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ของคนญี่ปุ่น (Japanese Town) เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์คนญี่ปุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าใหม่แบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง Donki Mall ที่อยู่ใจกลางทองหล่อซอย 10 หรือตลาดสดญี่ปุ่นทองหล่อ อย่าง Thonglor Nihon Ichiba  ที่ขายวัตถุดิบญี่ปุ่นค้าส่งแห่งแรกในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นปลา หรืออาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากตลาดซึกิจิ และโอตะ เนื้อคุโรเกะวากิว  นอกจากนี้ ยังมีออนเซ็นหรูสไตล์ญี่ปุ่น อย่าง Let’s Relax Onsen & Spa ตั้งอยู่ในโรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ก็ฟินได้

THONGLOR
The Prestiqious Address in Bangkok

ทองหล่อเป็นอีกหนึ่งถนนสายประวัติศาสตร์ของกรุงเทพที่เคยเป็นที่ตั้งฐานทัพของญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2

ใครจะไปคิดว่าถนนเส้นนี้ที่มีความยาวเพียง 2.5 กิโลเมตร จะเคยเป็นเพียงถนนสายเล็กๆ ที่เคยขนาบไปด้วยคลองทั้งสองข้าง มาวันนี้จะกลายเป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นทำเลยอดนิยมที่มีการซื้อขายที่ดินแพงที่สุด ราคาถึง 1,200,000-1,800,000 บาท ต่อตารางวา และกลายเป็นย่านที่อยู่อาศัยสุดหรู ที่เต็มไปด้วยคอนโดระดับพรีเมียม และเต็มไปด้วยโรงแรม 5 ดาว สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับของผู้อยู่อาศัย

THONGLOR
The Best Rental Yield in Bangkok

อสังหาฯทองหล่อยังคงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่นักลงทุนให้ความสนใจ เนื่องจากมีอัตราค่าเช่าสูงติดอันดับ 1 ของกรุงเทพฯ คอนโดโลว์ไรส์ 2 ห้องนอน มีราคาปล่อยเช่าเฉลี่ย 1,000 บาท / ตร..

จะเห็นได้ว่าคอนโดใหม่ย่านทองหล่อมีราคาปรับตัวสูงขึ้นทุกปี เนื่องจากราคาที่ดินแพงขึ้นปีละไม่ต่ำกว่า 30%

ราคาขายของคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์แตะที่ 250,000 บาท* / ตร.. จึงไม่แปลกใจ ว่าทำไมคอนโดย่านทองหล่อจึงเป็นที่ต้องการของตลาดไม่ว่าจะซื้อเพื่อการอยู่อาศัย หรือการลงทุน

THONGLOR
Myriad Choices of Travelling


ทองหล่อเป็นย่านที่เดินทางสะดวก กับช่องจราจรกว้างขวาง มากถึง 6 เลน และแบ่งทิศทางการวิ่งของรถชัดเจน ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ซึ่งทองหล่อจะเชื่อมต่อถนนสายหลัก 2 สาย ทั้งสุขุมวิท และพระราม 4 และยังใกล้กับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทางด่วนพระราม 9 และทางพิเศษศรีรัชด้วย

นอกจากนี้ ยังใกล้ BTS ทองหล่อ และรถไฟฟ้าอนาคตสายสีเทาวัชรพล-ทองหล่อ ส่วนทางฝั่งถนนเส้นเพชรบุรีจะมีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ให้บริการอยู่ สถานีที่อยู่ใกล้ที่สุดก็คือ สถานีรามคำแหง รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเทาที่กำลังจะมาถึงในอนาคต เชื่อมต่อเส้นทาง วัชรพล-ลาดพร้าว-พระราม 4-สะพานพระราม 9 ซึ่งจะมาบรรจบกับรถไฟฟ้าเส้นเดิมที่สถานีทองหล่อนั่นเอง

THONGLOR
The Hidden Gem in Thonglor 8

และในเร็วๆ นี้ จะมีแลนด์มาร์คแห่งใหม่เกิดขึ้นในทองหล่อซอย 8 อย่าง Walden Thonglor 8 คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ไฮเอนด์ จาก Habitat Group ที่ฉีกกฏทุกการออกแบบ โดยผสานธรรมชาติเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว ให้คุณก้าวสู่การใช้ชีวิตในมิติใหม่ ที่ซ่อนตัวจากความวุ่นวายในตัวเมือง สัมผัสความสงบ และธรรมชาติที่แทรกซึมในทุกพื้นที่ของตัวอาคาร สัมผัสความสุขกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่เหมือนใคร และบริการมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว จาก JALUX บริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นในเครือ Japan Airlines ที่มีประสบการณ์ยาวนาน 30 ปียกระดับการใช้ชีวิตของคุณให้แตกต่างอย่างเหนือระดับคุ้มค่าต่อการอยู่อาศัยและการลงทุน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับข้อเสนอพิเศษก่อนใครได้ที่ Walden Thonglor 8 หรือติดต่อโทร 091-713-1111